Tại sao dùng dây nguồn 3-chân

Tại sao dùng dây nguồn 3-chân

Tại sao dùng dây nguồn 3-chân

Chúng ta đã quá quen với những phích cắm điện 2 chân nhưng đôi khi thấy nhưng phích cắm điện 3 chân lạ và thắc mắc nghĩ chân thứ 3 kia của nó vô dụng? Có đúng như vậy không nhỉ.

Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết những thiết bị đồ điện dân dụng như lò nướng, máy tính, lò vi sóng, tủ lạnh có vỏ kim loại đều được thiết kế với phích cắm 3 chân. Khi sử dụng những thiết bị này chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với mặt ngoài của chúng. Vì vậy nếu dòng điện bị rò rỉ ra ngoài thì chúng ta rất dễ bị điện giật.
Nếu sử dụng phích cắm có 3 chân thì chân thứ 3 trong sẽ giúp loại bỏ nguồn điện bị rò rỉ đó. Vì trên những ổ cắm điện có 3 lỗ thì sẽ có 2 lỗ kết nối dây nóng và dây nguội, lỗ thứ 3 có kích thước lớn hơn nối với dây nối đất của công trình để đảm bảo an toàn khi có sự chạm điện ra vỏ kim loại của thiết bị điện.
Trong một số trường hợp, dây điện bên trong bị rơi ra và bắt đầu dẫn điện trên bề mặt kim loại. Người sử dụng sẽ bị điện giật ngay nếu chạm vào phần vỏ kim loại của những vật dụng như thế. Đây chính là lúc để chân cắm thứ 3 hoạt động và không để vấn đề xảy ra
Khi sử dụng ổ cắm điện có dây tiếp đất cho các thiết bị điện dân dụng trong gia đình thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn điện. Cũng  nhờ chức năng quan trọng này mà ổ cắm điện có dây tiếp đất được ứng dụng rộng rãi trong cả các công trình công nghiệp đòi hỏi yêu cầu khắt khe về an toàn điện.

Nên mua dây nguồn chịu tải lớn ở đâu?

THBIGROUP phân phối  và sản xuất dây nguồn cho các thiết bị điện như quạt, điều hòa, máy tính, nồi cơm điện… dây nguồn của chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm.

  • Nhập hàng trực tiếp tại nhà máy sản xuất tại Việt nam không qua kênh trung gian.
  • Nhà máy hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện, dây ổ cắm, dây cấp nguồn. Đạt được các chỉ tiêu về chất lượng sản phẩm.  Đảm bảo bằng bảo hành dài hạn.
  • Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn với tiêu chí tiết kiệm chi phí, đúng chất lượng cần có.
  • Không để chậm thời gian công việc của bạn. Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc bằng đội ngũ chuyên nghiệp.

 

Từ khóa: Dây nguồn 3 chân, dây nguồn 3 chấu, dây nguồn 3 chấu tròn, dây nguồn 3 chấu laptop, giắc nguồn 3 chân, dây nguồn 3 lỗ tròn, dây nguồn máy tính 3 chấu…

Mua Ngay

Xem thêm về chúng tôi

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin về sản phẩm và nhân được báo giá tốt nhất hiện nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN THÁI BÌNH.

Địa chỉ: 343 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0944991661

Gmail: conguocquocte@gmail.com

Untitled Document